HOTLINE: 0907537544
Tin tức
CÁCH SỬ DỤNG YẾN ĐÚNG CÁCH CHO NGƯỜI GIÀ và BỆNH

CÁCH SỬ DỤNG YẾN ĐÚNG CÁCH CHO NGƯỜI GIÀ và BỆNH

10/06/2020


Tổ yến là thực phẩm quý giá, được ví như bài thuốc báu từ thiên nhiên vì chúng chứa nhiều dinh dưỡng, vi khoáng chất cần thiết để bồi dưỡng cơ thể. Đặc biệt với người già, cơ thể già yếu và mất đi nhanh chóng khả năng miễn dịch và các bộ phận cơ thể yếu dần đi dẫn tới phát sinh rất nhiều bệnh tật. Để khắc phục điều này, người cao tuổi nên dùng tổ yến. Vậy công dụng của tổ yến với sức khỏe người già tuyệt vời thế nào?

Xem thêm ››

CÁCH DÙNG YẾN SÀO DÀNH CHO BÀ BẦU

CÁCH DÙNG YẾN SÀO DÀNH CHO BÀ BẦU

09/06/2020


yến sào với thành phần nhiều axit amin, protein và khoáng chất, yến rất tốt cho bà bầu. Ăn yến giúp mẹ bầu bù đắp lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bị thiếu sau thời gian thai nghén, mệt mỏi không thể ăn uống đầy đủ. Ngoài tăng cường sức khỏe cho mẹ, yến còn giúp bảo vệ thai kỳ an toàn và thúc đẩy sự phát triển của thai nhi , Hơn nữa, việc ăn yến thường xuyên giúp bầu GIẢM NÁM SẠM, MỤN (nếu có) và DA DẺ SÁNG, HỒNG HÀO thấy rõ!

Xem thêm ››

YẾN SÀO CÓ ĂN ĐƯỢC TRONG THỜI GIAN Ở CỮ?

YẾN SÀO CÓ ĂN ĐƯỢC TRONG THỜI GIAN Ở CỮ?

09/06/2020


Yến Sào có thể Xua tan đớn đau sau đẻ Cải thiện sức khoẻ sau sinh thì dùng thoải mái. Tuy nhiên đối với một số bạn có nội ngoại chăm thì chú ý cách dùng, nhất là trong tháng. vì thế hệ nội ngoại mình thì rất sợ ăn các món mát bổ trong tháng vì sợ cơ thể nhiễm lạnh, người yếu,... Tuy nhiên thực tế sự ăn uống thiếu chất làm mẹ sau sinh hay bị bón, thiếu chất dẫn tới rụng tóc, đau nhức, ít sữa,... Vì vậy mình tổng hợp 1 bài nghiên cứu ngoài nước để mẹ tham khảo nhé !

Xem thêm ››

CÁCH ĂN YẾN ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ EM 

CÁCH ĂN YẾN ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ EM 

02/06/2020


Yến sào hay tổ yến là thực phẩm thiên nhiên vô cùng quý giá, cực kỳ bổ dưỡng và có ích đối với sức khoẻ, đặc biệt là đối với trẻ em. Cho trẻ ăn yến sào đúng cách sẽ giúp phát huy hết công dụng của loại nguyên liệu quý này, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm ››


CÁCH LÀM SẠCH LÔNG TỔ YẾN ĐƠN GIẢN KHÔNG LÀM MẤT DƯỠNG CHẤT 

CÁCH LÀM SẠCH LÔNG TỔ YẾN ĐƠN GIẢN KHÔNG LÀM MẤT DƯỠNG CHẤT 

27/05/2020


Chúng tôi biết rằng việc để tiết kiệm chi phí trong khi mua yến , rất nhiều khách hàng đã lựa chọn mua yến thô về nhà tự làm , nhưng không phải ai cũng biết cách nhặt lông yến đúng cách , nhanh mà vẫn giữ lại dưỡng chất nguyên vẹn trong khi nhặt , vì vậy chúng tôi đưa ra nhiều phương pháp lựa chọn cho quý khách hàng hãy cùng theo dõi các bước dưới đây nhé : 

Xem thêm ››


Bán phôi nấm mối đen

Bán phôi nấm mối đen

19/10/2018


Nông Trại DONA chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm đã đầu tư sản xuất phôi nấm mối đen và một số loại phôi nấm ăn khác với số lượng lớn chuyên cung cấp cho các tỉnh thành trong cả nước. Đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay, Cơ sở chúng tôi luôn cải tiến chất lượng phôi nấm mối đen để cung cấp cho khách hàng những bịch phôi nấm mối đen chất lượng đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho người trồng nấm.

Xem thêm ››

Hiển thị 1 - 8 / 12